HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN

Thứ ba - 22/12/2020 03:55
HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12  CỦA TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN
Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, ngày 22 tháng 12 năm 2020 trường Mầm non Hoa Sen đã phối kết hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm: “Những chiến sĩ tí hon”. Thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội. Nhằm tăng cường giáo dục kĩ năng sống mỗi cá nhân trong cuộc sống thường ngày, tạo môi trường, sân chơi lành mạnh để các con được học hỏi, giao lưu, trao dồi kiến thức, trải nghiệm .
Mở đầu buổi trải nghiệm cô Trần Thị Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu khai mạc, trong bài phát biểu cô nêu bật mục đích, ý nghĩa của buổi trải nghiệm và cô cũng nhấn mạnh: Chuỗi  hoạt động trải nghiệm này không chỉ đơn thuần mang tính giải trí, mà ở đó các con được rèn luyện ý thức kỉ luật, tác phong sinh hoạt, kỹ năng tự vệ, kỹ năng làm việc nhóm, vận động rèn luyện sức khoẻ,… Bên cạnh đó, trải nghiệm còn trang bị cho học sinh những kiến thức bổ ích về môi trường quân đội, giúp học sinh có cái nhìn khái quát rộng mở hơn về nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống của các chú bộ đội.
Chương trình không chỉ tổ chức ca múa hát tập thể với các bài hát về các chú bộ đội mà còn tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn, hấp dẫn giữa học sinh các khối, lớp, gồm các nội dung: "Kéo co", " Đôi dép thần kỳ", “Chuyển lương thực về kho” …. Thông qua các hoạt động đó không chỉ giúp các con phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, sự khéo léo, sự tự tin mà còn giúp các con hiểu về tình yêu gia đình, quê hương, đất nước, hiểu sâu sắc hơn về nền văn hóa dân tộc địa phương. Lòng biết ơn, công lao của của những chiến sĩ đã và đang hằng ngày không ngại hi sinh, khó khăn gian khổ đấu tranh để bảo vệ tổ quốc mang lại cuộc sống ấm no cho chúng ta như ngày hôm nay.
Buổi trải nghiệm đầy ý nghĩa với sự tham gia 160 em học sinh trong bộ quân phục người lính, 12 cán bộ giáo viên, đoàn thanh niên của trường Mầm non Hoa Sen với sự phối hợp nhiệt tình của Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường. Buổi trải nghiệm “Những chiến sĩ  tí hon ” diễn ra sôi động, thân thiện, tạo hứng thú cho học sinh. Qua buổi trải nghiệm, học sinh trường mầm non Hoa Sen được hóa thân thành chú bộ đội được trải nghiệm một số nhiệm vụ của chú bộ đội thể hiện những hiểu biết về ý nghĩa ngày thành lập cũng như vai trò của lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam, từ đó, góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc, đồng thời, giáo dục các con noi gương anh bộ đội Cụ Hồ và đẩy mạnh việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
            Buổi hoạt động kết thúc trong không khí vui vẻ, ấm áp, bạn nhỏ nào cũng ước mơ lớn lên làm những chú bộ đội anh hùng, vì bình yên của Đất nước.
Sau đây là một số hình ảnh :
IMG20201222081011
 
IMG20201222083458
 
IMG 20201222 105237
 
IMG 20201222 152206
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay307
  • Tháng hiện tại5,681
  • Tổng lượt truy cập305,000
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây