Trường Mầm Non Hoa Sen ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại phường Noong Bua

Thứ năm - 13/05/2021 06:47
Nhằm chia sẻ và động viên kịp thời tới cán bộ y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch sáng ngày 13.5.2021, Cô giáo Trần Thị Mai - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện cho tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm Non Hoa Sen - TP Điện Biên phủ cùng với BGH nhà trường trao quà cho trạm y tế phường Noong Bua.
Trường  Mầm Non Hoa Sen ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại phường Noong Bua
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường và ngày càng lan rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, cũng như diễn biến phức tạm của dịch bệnh covid - 19 tại TP Điện Biên Phủ.
            Cùng với cả nước đang nỗ lực trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19, bên cạnh sự căng thẳng toàn xã hội trước mối nguy hại của dịch bệnh, chúng ta thấy rất nhiều hình ảnh của những y bác sỹ, những bạn đoàn thanh niên, tình nguyện viên và nhiều người dân đã sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân, có những hành động, việc làm ý nghĩa, tốt đẹp để góp một phần nhỏ, cùng chung tay bảo vệ sức khỏe, tính mạng của cộng đồng. Mỗi hành động nhỏ của họ đều thắp lên niềm tin yêu, hy vọng, vun đắp và tô thêm truyền thống nhân ái của người dân Việt Nam.    
             Nhằm chia sẻ và động viên kịp thời tới cán bộ y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch  sáng ngày 13.5.2021, Cô giáo Trần Thị Mai  - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện cho tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm Non Hoa Sen - TP Điện Biên phủ cùng với BGH nhà trường trao quà cho  trạm y tế phường Noong Bua  để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của phường Noong Bua, với mong muốn nhà trường đóng góp một phần việc nhỏ giúp đỡ công tác phòng chống dịch bệnh của địa phương.
 
            Với tinh thần tương thân tương ái và quyết tâm cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, CBGVNV trường Mẫu giáo Mầm Non  Hoa Sen luôn nâng cao ý thức trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội với những hoạt động nhiều ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần cao đẹp, đã khắc ghi từ ngàn xưa vào tâm trí của người Việt.
                                    Sau đây là một số hình ảnh
 
20210513 084554

20210513 084532

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây