Công tác phát Đảng ở chi bộ trường mầm non Hoa Sen

Thứ năm - 22/12/2016 23:10
Ngày 22/12/2016 Chi bộ trường mầm non Hoa Sen tổ chức kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Thúy Linh
Đồng chí Trần Thị Mai Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thúy Linh
Đồng chí Trần Thị Mai Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thúy Linh
Ngay từ khi mới thành lập trường( tháng 8 năm 2013), đặc biệt là ngay từ những ngày đầu thành lập chi bộ lâm thời, chi bộ trường Mầm non Hoa Senđã tập trung thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên mới. Từ chỗ chi bộ chỉ có 6 đảng viên ( Năm 2013) đến nay chi bộ đã có 11 đảng viên và 04 động chí quần chúng ưu tú đang tiếp tục bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng.Chi bộ nhà trường đã cùng các tổ chức đoàn thể thường xuyên quan tâm giúp đỡ bồi dưỡng và tổ chức nhiều phong trào thi đua tạo điều kiện cho các đồng chí quần chúng ưu tú phấn đấu.
          Kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội Nhân Dân Việt Nam năm nay (22/12/2017) đánh đấu sự kiện qan trọng của chi bộ; Chi bộ chọn ngày này để tổ chức kết nạp cho Đoàn viên thanh niên ưu tú vào Đảng. Sự kiện này như một đấu mốc quan trọng trọng thực hiện công tác xây dựng Đảng, đây được coi là nhiệm vụ trọng tâm  có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đống góp vào sự nghiệp của Đảng, tạo điều kiện cho chi bộ không ngừng phát triển, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng.
 Hôm nay ngày  22  tháng 12 năm 2016  được sự đồng ý của Đảng uỷ phường Noong Bua, Chi bộ trường MN  Hoa Sen long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thúy Linh theo quyết định của Ban thường vụ Thành ủy TP Điện Biên Phủ.
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Mai -  Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
         Phát biểu chỉ đạo trong các buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Cao Thị Lương – Phó Bí thư Đảng ủy phường Noong Bua đã chúc mừng cá nhân  đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn  đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tập trung lãnh đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của đảng viên và quần chúng trong chi bộ để góp phần thúc đẩy vào chiến lược phát triển chung của Nhà trường.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây